Final Fantasy VII – Tình yêu không có lời

 

Sau FFIX, thì Final Fantasy VII là lựa chọn thứ 2 của mình, game gì đồ họa nhìn xấu vãi nhưng có lượng fan phải nói là đông đảo khủng khiếp.

Mình chả bao giờ train con nhỏ cùi bắp này vì cái tư tưởng cứ damage to là nhất (hoặc ngực =)) (thật ra em nó mạnh vl…).

Mà train làm gì, cuối cùng em nó cũng đứt. Một số giả thuyết được đặt ra là với những sự lựa chọn cộng thêm cách chơi sẽ hồi sinh được Aerith, hi vọng Square Enix sẽ bỏ cái này vào bản remake trên PS4.

Aerith_death
Cái chết của Aerith

Cái cảm giác chơi game trong mò mẫm, tự mình xâu chuỗi các sự kiện, để khám phá các bí mật, phải nói là một điều cực kỳ sung sướng trong thời đại Internet chưa bùng nổ, hướng dẫn cũng lèo tèo.

Những ai chưa từng trải qua, sẽ không bao giờ cảm nhận được điều ấy. Chơi game không phải để mạnh, để nạp tiền vào chứng tỏ mình hơn nhau, mà chỉ nhằm mục đích đi đến tận cùng những nơi chưa ai đặt chân tới, những bí mật ẩn giấu tài tình bởi sức sáng tạo quá tầm của đội ngũ làm game.

Có lần mình đã điều khiển Cloud, đứng suốt ngoài nhà Aerith, chỉ để nghe khúc nhạc nền này, nó là một thứ tồn tại phi vật chất, một thứ cảm nhận sâu thẳm trong tâm hồn.

Trả lời

