[Sưu tầm] Đi Đà Lạt một mình.

Dạo này ế mốc ế meo, một phần do bận rộn đủ thứ, phần nữa tại chả biết viết gì cứ mông lung lộn xộn, nên lại đi kiếm bài về đăng cho đỡ buồn.

Tác giả : linhphuongkute

Nguồn : https://vozforums.com/showthread.php?t=5991261

Hêllo mấy thím.
Chẳng rủ được ai, gái gú thì chắc chúng nó không thích lang thang như mình, còn mấy thằng nào cũng đi với gấu hết, nên đi một mình luôn, do hồi xưa mình ở Đà Lạt 3 năm rồi nên trong thành phố không còn gì lạ lẫm hết, mình đi mấy chỗ rừng rú xa hơn, cắm trại trong chỗ cây cô đơn 1 đêm, ban đêm ở đây đẹp vl, sao nhiều vãi. Đi một mình nên tối qua lều bên cạnh làm vài ly cho quen, nói chuyện, thế là biết thêm được mấy bạn mới. Cả quả đồi có 3 – 4 cái lều thôi nên yên bình vl.Trên đường về xe bị dập cái chắn xích vô đá, kêu rẹc rẹc lọc cọc may nhờ có mấy anh đẹp trai từ Nha Trang lên có đồ nghề sửa cho mình, xong cũng ngồi chém gió với mấy ảnh, bắt đầu hợp gu, cũng có hẹn nhau một tour kiểu chừng nào mấy anh đi thì hú em theo với.

Về tới chỗ thuê xe, chú cho thuê xe kêu: “sướng nhỉ, đi đã chưa, tắm rửa gì không, vào giặt đồ luôn phơi cho khô rồi đi đâu lát quay lại lấy”. Hí hí thế là được tắm rửa sạch sẽ giặt đồ thơm tho mà không tốn đồng nào. Chú cho thuê xe nhiệt tình ngoài sức tưởng tượng và cực kì ấn tượng với 2 vợ chồng chú. Dân Đà Lạt xưa giờ, lúc nào cũng chân chất hết sảy. Ai lên đà lạt cần thuê xe thì mình chỉ cho. Có điều hơi bị xa khung trung tâm.

Đi một mình cũng nhiều cái hay ho phết, kiểu biết mình muốn gì, tha hồ lang thang la cà. Nói chung là Đà Lạt, trừ khi đi xa, chứ còn đi lòng vòng trong thành phố thì nên đi bộ hoặc đi xe đạp cho nó tình. =)) Mình cuốc bộ từ bến xe ra Bạch Đằng, xong hôm sau từ Bạch Đằng vòng vòng lên ngã năm đại học, chui lên Nguyên Tử Lực rồi về lại bến xe thành bưởi. Lang thang chụp hình, hóng gió, phơi nắng.

Có mấy tấm hình với cái video, với mấy mẩu chuyện vui vui vậy chia sẻ với các thím chơi.

Sáng sớm trong thành phố

 

Tấm này chụp xong mình đem in tặng cụ luôn. Giữ lại một tấm làm kỉ niệm.

 

Anh này ảnh cô đơn y như mình, có con xe chất vãi.

 

Hồ suối vàng

 

Tự diễn tự chụp =))

 

Đường vào

 

Hồi xưa trung tâm Đà Lạt đẹp như vầy, giờ thì như cức rồi.

Đồng hành là túi ngủ, lều, nước, đồ ăn, ít quần áo, máy ảnh, chân máy cùi, camera hành trình, và chai rượu

 

Sau một hồi dựng lều lên lửa, đây là thành quả. Cá lóc đồng này mình mua của dân tộc bán nên ngon lắm, nướng lên thơm và thịt chắc, dai cực kì, ăn đã lắm.

 

Bắt đầu hành nghề, lỡ tay phơi lâu quá ảnh nó sáng như ban ngày.

 

Tấm này lúc 4h sáng, phơi bằng ống 35mm trên body crop =))

Trả lời

