Chế tên có gì vui?


Từ ngày bị block trang fb cá nhân, ít viết tào lao đi hẳn.

Nay ngứa quá nên xin chấp bút vài chữ.

Dạo này mình thấy rất nhiều trang đi theo cái Trend là post một tấm ảnh nhằm chọc ghẹo, chế diễu một cái tên nào đó. Và rồi các bạn tha hồ tag nhau vô, vui mà, giỡn mà, không có ý gì đâu, thế thôi cũng giận.
Trend này làm mình nhớ tới cái đợt Marketing của Cocacola in tên lên lon với một số thông điệp như dễ thương, trẻ trung, vui tính.
Cả hai cái đều thành công, nhưng mình cực kỳ dị ứng với cái thứ nhất. Không biết là do mình ghen tức với những nội dung đó vì lượng tương tác rất cao hay do tính mình nhạy cảm.
Cũng chả biết nói sao khi những nội dung càng nhảm nhí, càng dung tục, vớ vẩn lại được theo đuổi đến thế. Có cung có cầu.
Thế nên nhiều lúc mình chán cái mạng xã hội Facebook lắm luôn.

Trả lời

