Chuyện đi mua hàng – Đèn pin siêu sáng


Chuyện đi mua hàng.

Tôi đến cửa tiệm vào một ngày nóng nực, tiệm đồ điện mà không lắp máy lạnh, cũng hên là em gái bán hàng dễ thương chỉa thẳng cái quạt vô mặt, mà nghĩ cũng phải lắp máy lạnh thêm wifi và có thùng nước nữa chắc thành kiểu giữa trưa nắng tấp vô chừng nửa tiếng xin miếng nước uống rồi coi hết đồ, xong phán một câu xanh rờn: hổng có tiền mua em ơi chắc em nó lấy lịch ra xem sao tháng 7 âm tới lẹ vl.

Nhỏ: anh ơi loại này tốt nè.
Tui: tiền đâu mua em ơi.
Nhỏ: quê anh ở đâu vậy, nhìn anh không giống người việt (thứ gì chắc như cá kèo, mua có một cái mà săm soi từ đầu tới đít)
Tui: anh ở sao hỏa tới em ạ, xứ đó hơi xa mặt trăng nên đêm đêm có cái này mới mần ăn được.
Nhỏ: à, anh đi phượt đúng không anh.
Tui: hổng phải, anh làm nghề giống trong bài thơ này nè : canh ba thức giấc trộm gà, nửa đêm lẳng lặng vô nhà dắt xe.
Nhỏ: anh hành nghề lâu chưa anh, sao em hổng thấy báo đăng
Tui: 6 năm rồi em ạ, mới được thả ra phục vụ cộng đồng tiếp.
Nhỏ: chắc anh cũng phải 85 là ít nhẩy.
Tui: thôi tui không mua nữa (đã bị gắn mác người ở đẩu đâu còn thêm già và xấu).
Nhỏ: thôi mà anh đẹp troai.
Tui: lấy anh 2 cây 😣😣😣

Link cho người quan tâm: http://quangloi.vn/

Mua cả năm rồi, vẫn xài tốt, pin 1 tháng nên sạc một lần để tránh bị chai

 

Trả lời

