Yêu thì cưới


Tôi đã đọc ở đâu đó rằng, người ta phải tu bao nhiêu kiếp mới có cơ duyên làm bạn nhau.
Thế nên, trong một kiếp sống làm người, mất gì khi đánh đổi vài phút yên bình cá nhân để giành lấy cả một khoảng thời gian riêng biệt. 
Tôi không dành những lời đẹp đẽ nhất khi tỉnh táo vì phần lớn những kẻ tôi gặp ngày nay đều sặc mùi giả tạo. Tôi chỉ viết ra những khoảnh khắc mà mình quý giá nhất, khi mà đầu óc không còn nặng nề mùi tiền bạc hay những trách nhiệm cá nhân mệt mỏi đeo bám tới từng phút giây.
Dù phía trước có gì xảy ra, hãy luôn vững bước bên nhau, và tin rằng luôn có ai đó ủng hộ. Vì chỉ cần một điểm tựa để chống lưng, chúng ta có thể nâng cả thế giới.
Bởi vì, giữa một thế gian rộng lớn này, gặp được nhau đã là điều khó, chọn bên nhau là sự chấp nhận, chịu được nhau là thứ gì đó lớn lao vượt qua những phạm trù của lẽ thường.
Hãy yêu nhau mỗi khi còn kịp

Một phút giây đo với đếm chi

Bởi vì thứ đổi trao trên đời

Ai lại đem tình mình bán buôn

#dtmemory

Lũ bạn đã cưới gần hết

Chắc mình cũng chuẩn bị là vừa

Trả lời

