Nhớ để quên


Mỗi lần buông câu chữ

Lại thấy lòng quặn đau

Thôi mình đừng biên nữa

Giờ đâu còn bên nhau
Em vẫn cười nhưng buồn trong khoé mắt

Ký ức xưa giờ là kỷ niệm thôi

Tháng ngày trôi chắc ai đã quên rồi

Chợt khoảnh khắc thấy tim mình đau thắt
Anh đã đi rồi

Em hãy vui lên

Lỡ mai này có gặp lại

Cũng mỉm cười với nhau
Người ta bảo mình phải quên tình cũ

Anh nghẹn ngào mình chẳng làm được đâu

Biệt ly nào không thấm đẫm lệ cay

Thấy mỗi ngày dài nhiều hơn thế kỷ
Một ngày đông mình bỡ ngỡ gặp nhau

Một năm dài đoạn đường chung chia lối

Một tình yêu cho đi chẳng lấy lại

Một lần nào thôi chẳng một lần đâu
Người chắc quên ta rồi

Ta tìm một mảnh khác

Và mong người hạnh phúc

Sầu giấu vào trong thơ

Trả lời

