Sống

Sài Gòn, 19/11/2012

Bạn có biết không?

Tôi đã từng chán đời, căm ghét cái cuộc sống này vì sao số phận lại sắp đặt cho những điều như vậy xảy ra với mình, đến nỗi mà nhiều lần tôi đã nghĩ đến cái việc tồi tệ nhất là “uỳnh” một phát thế là xong, mọi thứ chấm dứt, chả phải vướng bận suy nghĩ nặng nề cái quái gì nữa 🙂

Tôi sống buông thả, bất cần, hủy hoại dần cuộc sống của mình với cái lối suy nghĩ tiêu cực, thiếu lành mạnh. Cứ như đâm đầu vào một con đường cụt phía trước là bãi rác sau lưng là vũng sình tiến không được lùi cũng chả xong.

Thế rồi cái khoảnh khắc ấy đã tới, khoảnh khắc chênh vênh giữa sự sống và cái chết ( chắc do tôi tưởng tượng ra thôi chứ nghe mấy bác sĩ nói lúc ấy thì hình như thằng này còn khỏe chán =]] ) khi máu tuôn trào không cách nào dừng lại được, tôi bỗng thấy toàn thân mình lạnh lạnh lạnh lắm … và tôi bắt đầu sợ …. tôi sợ một sớm mai thức dậy không còn được vươn vai đón ánh mặt trời, tôi sợ không còn được ngồi bên hàng ghế công viên để hít thở bầu không khí trong lành, và run run vì những cơn gió lạnh lướt qua mình, tôi sợ không còn được nói chuyện, tán dóc với lũ bạn và cười ngoác hết cả hàm răng chảy cả nước mắt sau những câu chuyện tiếu lâm .. tôi còn sợ nhiều thứ lắm nếu mà kể ra thì không biết bao giờ mới hết được :)) thôi thì nói chung là tôi chả muốn cuộc đời mình kết thúc lãng nhách như vậy tí nào hết .

Tôi muốn viết nữa … viết thật dài … thật nhiều để diễn tả hết mớ cảm xúc hỗn độn lúc này nhưng để truyền tải nó thành những câu văn ôi sao mà khó thế , nếu cứ ào ào mà viết xả láng thì chắc nó sẽ thành một nồi lẩu thập cẩm quá … mà bây giờ suy nghĩ nhiều thì cái đầu nó ong ong như muốn nổ @@

Hồi còn nhỏ (lớp 1 ấy) tôi chả khoái đọc truyện cổ tích, thứ tôi thích là báo công an thành phố và an ninh =)) lớn dần lớn dần tôi mới thích truyện cổ tích, người ta trưởng thành theo năm tháng còn tôi thì con nít đi có phải không?

Lạc đề rồi @@ , thôi thì hẹn một dịp khác, một ngày nào đó không xa….

Được cảm nhận là mình “đang sống” thật là tuyệt !

Trả lời

