Có những ngày


Có những ngày vui và những ngày buồn

Rảnh cả một sáng tinh mơ, bận cả một thời thơ dại

Hết chạy vòng quanh thì mình ngồi lại

Cả một đời biết nợ ai trả ai

Có những ngày dài và những ngày ngắn

Dài vì chẳng gặp em thấy hồn mình trống vắng

Ngắn chẳng tày gang được vài phút bên cạnh

Mà ngắn dài thì rồi cũng sẽ qua

Có những ngày mưa và những ngày nắng

Mưa rả rích rơi hoài, thấy lòng lạnh tái tê

Nắng chói chang cháy vàng cả mái tóc

Nắng rồi lại mưa, ai đưa em về

Có những ngày có những ngày như vậy

Tôi âm thầm dõi theo bước chân em

Chắc chúng mình không nên chung một lối

Lỡ thêm một lần nữa tôi đổi thay

Cho lòng người tái tê

Cho hồn tôi cạn kiệt

Dòng suối tình mình đừng vội nhúng chân

Trả lời

