Đổi thay


Dạo này tâm tính mình có một chút thay đổi, chả phải vì ai mà chỉ vì cách suy nghĩ của mình hơi khác đi một chút. Trước giờ công nhận mình suy nghĩ khá tiêu cực ở một số mặt (giờ nhiều lúc vẫn thế).

Sống trên đời không hẳn chỉ tốt cho bản thân là đủ, tệ hơn nữa là ngồi chỉ trích và đổ lỗi. Nếu chúng ta muốn điều gì thì hãy tự mình hành động, tự mình làm một ví dụ tốt.

Có lần mình cũng nghĩ tới việc bỏ đất nước này mà định cư xứ khác, nhưng lại thôi vì mình chịu cực không nổi. Và phần nào mình cũng yêu đất nước này, những con người nơi này.

Dù lắm lúc nó có tệ thật đấy, nhưng mình vẫn mong một ngày nào đó mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn, ít nhất là tự bản thân mình cố gắng phần nhỏ nào đó cho công cuộc ấy.

Chỉ hi vọng thế thôi…

Trả lời

