Chết một lần


Khi còn viết ra được những dòng này, tôi thật sự không biết phải diễn tả làm sao nữa.

Coi như là tôi đã chết lâm sàng một lần đi, hồn đã rời bỏ thân xác thề nhưng may mắn sao tôi lại bị kéo về với thế giới này. Tôi đã nghĩ rằng, thôi thế là hết, bạn bè cũng xuôi tay chuẩn bị gọi điện thoại thông báo rồi, tôi thấy tôi nằm đó lạnh lẽo và đơn độc, trơ trọi một thân một mình.

Tôi muốn buông xuôi hết mọi thứ, ừ thì cuộc đời này kết thúc tại đó cũng được rồi, nhưng đúng là cái bản năng sống nó là thứ mạnh mẽ nhất, tôi làm đủ cách để quay về lại với thân xác của mình. Hãy tưởng tượng như là bạn đã nôn hết ruột gan lục phũ ngủ tạng của mình ra, liên tục trong vòng 1 tiếng đồng hồ, cảm giác thật không dễ chịu chút nào.

Từ cái ngày em đi, tôi buông thả cho bản thân mình, tôi cắn kẹo, hút đá, chơi tá lả mọi thứ, mặc cho nó làm hại bản thân đến thế nào, ừ đến nỗi mà xém chết cơ mà.

Lúc này, ngồi đây, tôi lại tự hỏi, giá như mình sống luôn trong cái thế giới mà mình đã chết….làm một hồn ma…

Trả lời

