Lỡ làng rồi


Lỡ làng rồi, yêu dấu của tôi ơi

Em đừng khóc thêm ướt đời tôi nữa

Đâu phải tôi quên lời xưa đã hứa

Chỉ tại mình không đủ nợ, đủ duyên

 
Lỡ làng rồi, tôi vẫn mãi yêu em

Thương giọt lệ mặn môi mềm, mắt ngọc

Em đừng khóc, tôi van em đừng khóc

Kẻo nghẹn ngào…tôi cũng khóc …như em…

 
Lỡ làng rồi, khoảng trời cũ buồn tênh

Em cô lẻ, tôi một mình đếm bước

Hai bên đường, vực sâu và dốc ngược

Cuộc hành trình mình chẳng được đi chung

 
Lỡ làng rồi, tôi đong nỗi nhớ nhung

Phụ nhau đó, dù trong lòng thương lắm

Em bên người, vòng tay đêm có ấm?

Tôi ôm đời, soi bóng vẫn lẻ loi

 
Lỡ làng rồi..vâng, Em hãy trách tôi

Cho vơi bớt những ngậm ngùi em nhé

Tôi hận mình không được hôn ngấn lệ

Như ngày nào em khóc …để dọa tôi

 
Lỡ làng rồi, tôi nhắn gió lên trời

Mang về đó nụ hôn môi tha thiết

Ru giấc em trong đêm buồn cách biêt

Ru muộn màng, hẹn một kiếp lai sinh…

Trả lời

