Vớ vẩn…

Lâu lắm chả có bài nhạc nào nghe vừa tai mình, rồi tự dưng đi coi cái phim-mà-đáng-lẽ-phải-là-phim-kinh-dị thì định mệnh được xem một bộ tiểu thuyết tình cảm lỡn mợn hài nhẹ thích hù :v . Anh man chính đánh đàn hát hay vê lù, lại còn ga lăng tháo vát và yêu con nít :v . Nên rốt cuộc là em thích bài hát, kết có hậu vãi.
Lâu lắm không chạy xe đường dài, có cảm giác đã bung hết sức cho nửa đầu của năm nay, giờ chuyển qua chế độ stand-by cắm sạc dự phòng hay sao ấy, mãi không đầy pin nổi. Rồi những hành trình tiếp theo phải làm sao bây giờ, có cảm giác như đây là thời khắc quyết định để hoàn thành ước nguyện ấy. Bông hoa chỉ rạng rỡ nhất lúc nó nở, cũng là báo hiệu cho điểm tàn y hệt như mặt trời ban trưa.
Lâu rồi không viết được cái gì hài hước chọc cười cho thiên hạ, câu chữ bây giờ cứ y như làm tập làm văn cuối kì ráng viết cho kín mặt chữ hòng còn được dòng phê có cố gắng nhưng may mắn còn xa lắm. 
Lâu rồi không hút thuốc, thả mình trong làn khói bất tận rồi bay bổng theo những suy nghĩ không đâu. Hồi xưa có người hù là mình không bỏ thuốc thì sẽ bỏ mình, rồi mình không bỏ thuốc thật, rồi thế là người ta cũng bỏ mình. Cuối cùng mình bỏ thuốc luôn.
Lâu lắm rồi không có một giấc ngủ ngon, kiểu ngày mai cỡ nào cũng tới 22 tháng 12 năm 2012, lo quái gì chuyện cá tôm lế xợt, ngày mai ăn gì, bao giờ xăng giảm giá. Cứ chập chờn không biết đâu là thực tại hư ảo.
Như sông kia đổ về biển khơi

Em yêu ơi cỡ nào đời cũng hết

Thôi cầm đại nó tay anh cho rồi

Hốt cái mạng cùn luôn đi này

Vì anh đéo có giúp được đâu

Lỡ mà anh té vô đâu với mài 
Viết vớ viết vẩn…

Trả lời

