Tình đầu


Mối tình đầu đã qua từ rất lâu
Sao đêm nay bỗng bồi hồi nhớ lại
Kỷ niệm chợt ùa về trong tâm trí
Cảm xúc dâng trào, lại nhớ về em.

Hình bóng xưa, thổn thức trái tim ta
Người con gái tôi đem lòng yêu mến
Đôi mắt em, xanh xanh màu ngọc biếc
Miệng anh đào chúm chím đáng yêu sao
Tôi gặp em vào một chiều thu tím
Nụ cười xinh, người cướp mất tim tôi
Dáng thướt tha cho lòng ai xao xuyến
Hồn lâng lâng quên hết cả lối về.

Tôi yêu em như một gã khờ điên
Yêu hoang dại, từ những giây phút ấy
Anh cứ mãi suy tư không ngừng nghỉ
Thư tỏ tình, facebook với nhắn tin…

Nhưng suy tính vẫn mãi là suy tính
Chưa một lần được trò chuyện cùng em
Chỉ đôi lúc trong sân trường tấp nập
Tình cờ tôi gặp lại dáng hình yêu
Lòng ngây ngất nhìn theo tà áo trắng
Đang tung bay trong nắng ấm, hồn nhiên!!!

Ôi! Nhớ quá! Những giờ tan học muộn
Nơi sân trường, bên những hàng cây xanh
Người con gái tôi thầm thương trộm nhớ
Dáng xinh xinh hòa cùng suối tóc mơ
Niềm hạnh phúc giản đơn chỉ có thế
Dõi theo em, nữ hoàng của lòng tôi…

Giờ hình bóng thân thương nay đâu thấy
Đã qua rồi thời cắp sách mộng mơ
Xin gửi em người tôi yêu thương, nhớ
Bài thơ lòng hoài niệm dấu yêu xưa
Là tiếng thét nơi con tim nồng cháy
Đọng nỗi sầu vương vấn chút tương tư.

 

BlackJack.v001

Trả lời

