Xăm

Rất nhiều người tôi biết thích xăm, nhìn cũng thích đấy mà tôi sẽ chả bao giờ xăm.Xăm để đánh dấu một sự kiện, xăm để tưởng nhớ một điều gì đó, xăm để hình tượng hoá một niềm mong mỏi gì đó của chúng ta.

Cá nhân tôi không phân biệt đối xử với người xăm, đó là cơ thể của họ nên họ có quyền, tôi chẳng có gì để phán xét họ cả.

Nhưng dù sao đi nữa, tôi vẫn chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện có một hình xăm, vì trái tim và bộ óc tôi đã làm rất tốt việc lưu giữ những ký ức và kỷ niệm rồi

“Anh ơi, mình có hình xăm đôi nhé.” Cô đã từng nói vậy nhiều lần.

“Để làm gì hả em.” Ngạc nhiên tôi hỏi lại.

“Nó sẽ là minh chứng cho tình yêu bất diệt của chúng mình.” Vừa nói cô vừa cười rạng rỡ như nắng mùa hè.

“Không có thứ gì là vĩnh viễn cả đâu, ngay cả ngày mai còn chưa chắc đã tới…” Nghĩ vậy thôi nhưng không muốn làm cô cụt hứng nên lại mỉm cười rồi ôm cô vào lòng.

“Anh hôm nay lạ quá.” Vừa nép vào vòng tay tôi, cô khẽ thủ thỉ.

Anh vẫn vậy, chỉ là em chưa bao giờ hiểu hết về anh….

Trả lời

