Bản ngã ở đâu?


Sau mỗi một cuộc tình, cái tôi của bản thân nó lại phải tự hạ thấp xuống một chút, chỉ vì không muốn đánh mất người đó như những lần trước nữa. Thế nhưng điều đó có nên không, có đáng không? 

Tôi vẫn thường tự nhủ bản thân rằng, dù thế nào cũng không được đánh mất bản thân mình, cho dù có chuyện gì xảy ra vẫn phải giữ vững lập trường kiên định. Ấy thế mà sau những cuộc tình, những lúc bị bóng ma của sự cô độc ám ảnh, tôi lại yếu đuối đến lạ kì.

Thế nhưng đổi lại, có vẻ như tôi đang được đối xử dưới mức kì vọng của bản thân, chắc do tôi đã xuống giá quá nhỉ? 

Một khi tôi mất hứng, tôi sẽ chẳng quay lại nữa, dù cho có tốt đến thế nào lúc sau, quay lưng là quay lưng.

Vẫn tự hỏi lòng bản ngã ở đâu, bao giờ mới tìm lại được…

Trả lời

